0

คำแนะนำจากนักโภชนาการ

“ฉันเล่นโยคะไหว้พระอาทิตย์ทุกเช้า ที่จริงมันไม่จำเป็นต้องออกกำลังกายให้เต็ม 30 นาทีทุกเช้าด้วยซ้ำ ทั้งหมดที่ฉันทำก็แค่ทำท่าไหว้พระอาทิตย์ให้ครบทั้งท่าแค่ 6 ครั้ง ใช้เวลาประมาณ 10 นาทีเอง ในทุกมุมการเคลื่อนไหวของท่านี้จะทำให้คุณต้องใช้ข้อมือ ข้อเท้า และตัวฝ่าเท้า ดังนั้นมันก็ไม่ต่างจากการที่ฉันได้ยืดหยุ่นและเพิ่มความแข็งแรงให้แก่ร่างกายไปพร้อมๆกันเลย” สุกัญญา มหาจาน อายุ 57 ปี เสมียนเกษียณอายุงาน

เคล็ดไม่ลับสำหรับวิถีรักสุขภาพ

“ไม่มีเวลาจะนั่งปั่นสมูทตี้ดื่มมันทุกวันใช่หรือไม่” เทส มาสเตอร์ ผู้เขียน เดอะ เบลนเดอร์เกิร์ล จะมาเปิดเผยเล็ดไม่ลับของการมีสุขภาพดีว่ามันง่ายดายเพียงใด

ช็อปปิ้งสักอาทิตย์ละครั้ง

#87-fw02

อย่างแรก การที่จะทำให้การปั่นสมูทตี้อร่อยๆ ได้ทุกวัน เราสามารถจัดเตรียมส่วนผสมต่างๆ ได้ง่ายๆ โดยแบ่งตามประเภทส่วนผสมดังนี้ ของเหลว (นม, น้ำมะพร้าว), ส่วนผักใบเขียว(ผักโขมหรือเคล), ส่วนของผลไม้สดหรือแช่แข็ง(กล้วย,มะม่วง,อะโวคาโด), ถั่วและธัญพืชต่างๆ (อัลมอนด์,เมล็ดเจีย,อัลมอนด์ บัตเตอร์) และส่วนเพิ่มพลังงาน(ผงโกโก้,ผงโปรตีน,สมุนไพร และเครื่องเทศ)

Continue reading

Advertisements
0

สิบปากว่า ไม่เท่าลงมือทำ เด็กลง 10 ปี ไม่ยากอย่างที่คิด

เคล็ดลับการเปลี่ยนแปลงตัวเองส่งตรงจากแพทย์, นักโภชนการ, เชี่ยวชาญด้านอาหาร และผู้ทรงคุณวุฒิด้านอื่นๆ อีกมากมาย

เดฟ แอสเปรย์คือผู้เชี่ยวชาญด้านการควบคุมอาหาร ผู้เขียนบทความ “การไดเอตที่คงกระพัน” ได้เผยแพร่เคล็ดลับในการมีสุขภาพดีของเขาให้กับบรรดาหนุ่มสาวรักสุขภาพตามนี้

Health_Coconut_7.jpg

Continue reading